ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU NÂNG CAO KỸ NĂNG TƯ VẤN & XỬ LÝ TÌNH HUỐNG TRONG BÁN HÀNG TẠI NHÀ THUỐC
Sáng ngày 24/04,Upharma tổ chức buổi đào tạo chuyên sâu với chủ đề " NÂNG CAO KỸ NĂNG TƯ VẤN & XỬ LÝ TÌNH HUỐNG TRONG BÁN HÀNG TẠI NHÀ THUỐC". Sự kiện này thực sự đặc biệt với sự hiện diện của dược sĩ Vũ Thị Ngọc Bích - một chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược và gần 5 năm hoạt động trong việc đào tạo.
Kỹ năng tư vấn và xử lý tình huống tại nhà thuốc
Trong buổi đào tạo, DS. Ngọc Bích đã chia sẻ quy trình của nghệ thuật giao tiếp với khách hàng, từ việc khai thác nhu cầu, tư vấn bệnh cho đến kỹ năng vượt qua các phản đối. Đây chính là các kĩ năng cực kì đắt giá trong bán hàng tại nhà thuốc.
Với hình thức offline và online đã thu hút sự tham gia của hơn 80 dược sĩ nhà thuốc Upharma trên toàn quốc tham dự. Đây không chỉ là cơ hội để học hỏi từ chương trình đào tạo mà còn để giao lưu và học hỏi từ các dược sĩ khác trong hệ thống.
Bên cạnh đó, dược sĩ đã được đóng vai thành khách hàng để cùng nhau phân tích và giải quyết những tình huống thực tế. Từ đó, mang lại nhiều hướng giải quyết mới giúp các dược sĩ cải thiện khả năng tư vấn và xử lý khéo léo trong mọi tình huống thường gặp. Mọi thắc mắc đều được dược sĩ Ngọc Bích giải đáp trực tiếp trong buổi đào tạo.
Hệ thống nhà thuốc Upharma thấu hiểu quá trình tư vấn sử dụng th.uốc, cắt th.uốc, chữa bệnh, cứu người chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vì vậy Upharma luôn đề cao chú trọng việc đào tạo thường xuyên cho toàn bộ nhân viên trong hệ thống để phục vụ sức khỏe cộng đồng tốt hơn.
Upharma - nhà thuốc của người làm thuốc luôn đặt mục tiêu “An toàn – Hiệu quả – Tận tâm” lên hàng đầu.

