Ứng dụng Nhà thuốc Upharma
Nhà thuốc Upharma

Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng của nhà thuốc Upharma

I. Giao hàng

1. Upharma có giao hàng thuốc không?

Thuốc kê đơn: Upharma chỉ bán thuốc kê đơn tại các nhà thuốc thuộc hệ thống khi có đơn thuốc hợp lệ. Thuốc kê đơn không được bán trực tuyến.

Thuốc không kê đơn: Quý khách có thể đặt thuốc không kê đơn trực tuyến qua trang web Upharma.vn hoặc tổng đài đặt hàng miễn cước 0562.109.109. Thuốc không kê đơn chỉ bán trực tuyến theo đơn vị hộp/lọ/chai chứ không bán lẻ theo đơn vị viên/vỉ/gói… nhằm đảm bảo chất lượng thuốc trong quá trình vận chuyển. Để mua lẻ viên/vỉ/gói…, quý khách vui lòng mua trực tiếp tại hệ thống nhà thuốc Upharma.

2. Khi nào tôi có thể nhận được đơn hàng?

Upharma cam kết giao hàng với thời gian hiển thị trong đơn hàng, sau khi Quý Khách chọn đơn vị vận chuyển được gợi ý cho đơn hàng, tại thời điểm đặt hàng. Quý Khách có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng thông qua mã đơn hàng được cung cấp hoặc liên hệ hotline 0562.109.109 để biết được thời gian nhận được đơn hàng dự kiến.

3. Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Miễn phí vận chuyển

Upharma miễn phí vận chuyển với các đơn hàng thỏa mãn cả hai điều kiện:

  • Đơn hàng có giá trị từ 300.000 VNĐ (Ba trăm nghìn VNĐ) trở lên.
  • Phạm vi giao hàng không vượt quá 5 km tính từ nhà thuốc lên đơn giao tới địa chỉ khách hàng.

Hỗ trợ chi phí vận chuyển

Upharma hỗ trợ 30.000 VNĐ (Ba mươi nghìn VNĐ)/ đơn hàng với các trường hợp:

  • Đơn hàng có giá trị từ 300.000 VNĐ (Ba trăm nghìn VNĐ) trở lên.
  • Phạm vi giao hàng trên 5 km tính từ nhà thuốc phụ trách lên đơn hàng. Phần chênh lệch chi phí vận chuyển sau khi trừ chi phí hỗ trợ sẽ do khách hàng chi trả.

Trường hợp còn lại

Với các đơn hàng không thuộc hai trường hợp trên, chi phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào:

  • Đơn vị giao hàng.
  • Khoảng cách địa lý từ địa chỉ nhận hàng và địa chỉ lấy hàng (Nhà thuốc Upharma).
  • Khối lượng và kích thước đóng gói của sản phẩm

4. Upharma có giao hàng quốc tế không?

Hiện tại Upharma chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam và chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế.

II. Thông tin giao hàng

1. Tôi có được thông báo trước khi giao hàng không?

Đối tác vận chuyển của Upharma sẽ liên hệ với quý khách trước khi giao hàng.

2. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?

Xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Upharma để được hỗ trợ tốt nhất.

3. Tôi muốn kiểm tra hàng trước khi thanh toán được không?

Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).

Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Upharma để được hỗ trợ nhanh chóng. Upharma sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

4. Nếu giao hàng không thành công, Upharma có thông báo cho tôi biết không?

Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, Upharma sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng. Nếu Upharma không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách trong lần giao hàng thứ hai thì đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống.

III. Trách nhiệm với hàng hóa được vận chuyển

  • Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.
  • Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan. 

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, công ty sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu muốn.

 

IV. Chính sách kiểm hàng

Nếu bên bán giao hàng tận nơi: Khi giao nhận hàng, hai bên sẽ tiến hành lập biên bản giao nhận ghi rõ số lượng, chất lượng quy cách hàng hóa phù hợp với quy định và được đại diện có thẩm quyền của hai bên ký xác nhận. Ngày ký biên bản giao nhận hàng sẽ được coi là ngày giao hàng. Nếu bên mua vì bất cứ lý do gì mà gây trì hoãn việc giao hàng thì ngày giao hàng sẽ được tính từ ngày bên bán xuất hóa đơn và giao hàng cho hãng chuyển phát nhanh + tối đa 5 ngày làm việc

Nếu bên bán sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3: Bên mua kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng và thông báo ngay cho bên bán nếu có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý) có thể gây ra bởi quá trình vận chuyển của bên thứ 3 bằng hình ảnh chụp, và có quyền từ chối nhận hàng. 

Trong trường hợp khách hàng chỉ định và ủy quyền cho hãng vận chuyển, phí vận chuyển và các rủi ro phát sinh từ văn phòng công ty đến địa chỉ yêu cầu do bên mua nhận trách nhiệm

Trong tất cả các trường hợp, trong vòng 2 ngày, nếu sản phẩm phát sinh lỗi có thể gây ra do khiếm khuyết sản xuất, bên mua cần thông báo ngay cho bên bán để yêu cầu nghĩa vụ bảo hành (đối với hàng hóa có chính sách bảo hành).