1. Các trường hợp hỗ trợ đổi trả
Upharma hỗ trợ đổi trả sản phẩm được mua sắm trực tuyến qua: Trang web upharma.vn hoặc tổng đài đặt hàng miễn cước 0562.109.109 như sau:
- Sản phẩm gây ra tác dụng không mong muốn cho khách hàng khi sử dụng
- Sản phẩm bị lỗi được xác định là do lỗi từ nhà cung cấp: Các lỗi được chấp nhận đổi trả gồm móp méo, biến dạng, biến màu, chảy nước hoặc bong tróc…
-
Sản phẩm giao đến không đúng hoặc không đủ với đơn hàng đã đặt và thỏa 2 điều kiện:
- Sản phẩm hoàn trả chưa qua sử dụng và còn nguyên vẹn bao bì ban đầu như tem, nhãn dán, hộp, mã vạch, thẻ bảo hành (nếu có), phiếu giảm giá hoặc quà tặng kèm (nếu có).
- Sản phẩm được hoàn trả cùng với biên nhận, hóa đơn hoặc biên lai thuế VAT (nếu có) Với các trường hợp trên, Upharma hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm đúng và nguyên vẹn, bổ sung sản phẩm còn thiếu hoặc trả sản phẩm và được hoàn tiền theo mục 3. Chính sách hoàn tiền
2. Các trường hợp không hỗ trợ đổi trả
Chính sách đổi trả không áp dụng cho trường hợp:
- Các yêu cầu trả hàng hoặc hoàn tiền thuộc về cảm quan/không ưng ý/thay đổi quyết định mua hàng.
- Các đơn hàng có sử dụng Phiếu quà tặng (gift voucher).
- Các sản phẩm chỉ khác nhau về bao bì, mẫu mã bên ngoài theo lô hàng của nhà sản xuất mà không có sự thay đổi về thành phần, chất lượng.
- Các sản phẩm là mặt hàng trữ lạnh, hàng tiêm chích.
- Các sản phẩm nằm trong các chương trình không được phép đổi trả.
- Đơn hàng quá 3 ngày kể từ ngày nhận được đơn hàng.
Để tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra, khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ đơn hàng với nhân viên giao nhận hoặc dược sĩ nhà thuốc tại thời điểm nhận hàng và có quyền từ chối nhận hàng nếu các sản phẩm không đúng như mong đợi của quý khách. Việc đồng kiểm sản phẩm sẽ hỗ trợ Upharma xử lý nhanh chóng hơn.