1. Tiêu chí trả hàng
Hàng hóa đã phát sinh đơn bán được phép trả lại khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:
- Thời gian trả hàng: Không vượt quá 15 ngày kể từ ngày mua hàng
- Nhận 100% hàng trả lại đối với hàng hóa được xác nhận là do lỗi từ nhà sản xuất và hàng nguyên tem, giấy thiếc, chưa mở sử dụng sản phẩm, được Quản lý khu vực duyệt từng trường hợp cụ thể với lý do phù hợp.
- Nếu có sản phẩm tặng kèm, phải hoàn trả cùng hàng chính
- Nhân viên kiểm tra đúng hóa đơn bán hàng, số điện thoại khách mua và sản phẩm đã bán trên thực tế.
- Trả hàng đúng tại địa điểm mua hàng.
- Các TH nghi ngờ phát sinh có xảy ra phản ứng dị ứng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
2. Các sản phẩm không được phép trả lại hàng
- Hàng tiêm chích, hàng lạnh.
- Hàng cắt liều (Dạng viên, dạng vỉ, ống...)
- Sản phẩm mua bằng phiếu gift, hàng tặng, hàng khuyến mãi đi kèm.
- Sản phẩm dạng nước gel, kem bọt, khí không có lớp seal.
- Sản phẩm không tái sử dụng như nhiệt kế, que thử thai, que thử tiểu đường, kim tiêm...
- Sản phẩm không nằm trong chương trình đổi trả khác