Ứng dụng Nhà thuốc Upharma
Nhà thuốc Upharma

Chính sách đổi trả, bảo hành

Upharma hỗ trợ đổi trả sản phẩm được mua sắm trực tuyến qua: Trang web upharma.vn hoặc tổng đài đặt hàng miễn cước 0562.109.109 như sau...

I. Điều kiện đổi trả

1. Tiêu chí trả hàng

Hàng hóa đã phát sinh đơn bán được phép trả lại khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

  • Thời gian trả hàng: Không vượt quá 15 ngày kể từ ngày mua hàng
  • Nhận 100% hàng trả lại đối với hàng hóa được xác nhận là do lỗi từ nhà sản xuất và hàng nguyên tem, giấy thiếc, chưa mở sử dụng sản phẩm, được Quản lý khu vực duyệt từng trường hợp cụ thể với lý do phù hợp.
  • Nếu có sản phẩm tặng kèm, phải hoàn trả cùng hàng chính
  • Nhân viên kiểm tra đúng hóa đơn bán hàng, số điện thoại khách mua và sản phẩm đã bán trên thực tế.
  • Trả hàng đúng tại địa điểm mua hàng.
  • Các TH nghi ngờ phát sinh có xảy ra phản ứng dị ứng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

2. Các sản phẩm không được phép trả lại hàng

  • Hàng tiêm chích, hàng lạnh.
  • Hàng cắt liều (Dạng viên, dạng vỉ, ống...)
  • Sản phẩm mua bằng phiếu gift, hàng tặng, hàng khuyến mãi đi kèm.
  • Sản phẩm dạng nước gel, kem bọt, khí không có lớp seal.
  • Sản phẩm không tái sử dụng như nhiệt kế, que thử thai, que thử tiểu đường, kim tiêm...
  • Sản phẩm không nằm trong chương trình đổi trả khác

II. Quy trình đổi trả

Bước 1. Khách hàng thông báo đổi trả

Khách hàng cần thông báo đổi trả trong vòng 12h kể từ khi nhận hàng

Bước 2. Upharma xử lí

Xử lí yêu cầu: Upharma sẽ xử lí yêu cầu đổi trả trong vòng 24h kể từ lúc tiếp nhận

Đổi trả sản phẩm: Với những yêu cầu đổi trả hợp lệ, Upharma sẽ tiến hành đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi yêu cầu được xử lí

Bước 3. Hoàn tiền

Thời gian phụ thuộc vào phương thức hoàn tiền

III. Chính sách hoàn tiền

1. Giá trị hoàn trả

Giá trị hoàn trả được tính bằng giá trị sản phẩm hoặc đơn hàng tính tại thời điểm đơn hàng được xác nhận qua tin nhắn điện thoại (SMS).

2. Hình thức hoàn tiền

Quý khách hàng có 2 phương thức nhận tiền hoàn trả như sau:

  • Khách hàng mang sản phẩm đã mua (bao gồm vỏ hộp, giấy hướng dẫn sử dụng kèm theo) tới cửa hàng Nhà thuốc Upharma gần nhất để được thực hiện đổi trả và hoàn tiền.

    (Hoàn tiền tại quầy: Cửa hàng chi tiền mặt tại quầy cho khách hàng)

  • Quý khách nhận lại tiền chuyển khoản nếu như đã thanh toán trước với nhân viên tư vấn của Upharma

    (Thời gian nhận tiền chuyển khoản ngân hàng: 7-15 ngày làm việc tùy theo ngân hàng khách hàng sử dụng)

IV. Chính sách bảo hành

1. Thời gian bảo hành: Đã được thể hiện trên các sản phẩm có bảo hành

2. Liên hệ bảo hành: Nhà cung cấp sẽ trực tiếp bảo hành cho quý khách. Upharma sẽ là đơn vị chính hỗ trợ liên hệ Nhà cung cấp để giúp quý khách có thông tin. Quý khách vui lòng liên hệ 0562.109.109.

3. Điều kiện bảo hành:

Các điều kiện để chúng tôi tiếp nhận bảo hành:

  • Lỗi do nhà sản xuất, không áp dụng đối với lỗi do người sử dụng.
  • Sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành và thời gian bảo hành của hãng.
  • Mã đơn hàng.

Các trường hợp không bảo hành:

  • Các sản phẩm là hàng khuyến mãi.
  • Không còn thời hạn bảo hành.