Hệ thống nhà thuốc UpharmaTìm nhà thuốc

Danh mục sản phẩm

Liên hệ chúng tôi

Liên hệ - HotlineLiên hệ - Messenger

Chính sách giao hàng

I. Giao hàng

1. Upharma có giao hàng thuốc không?

Thuốc kê đơn: Upharma chỉ bán thuốc kê đơn tại các nhà thuốc thuộc hệ thống khi có đơn thuốc hợp lệ. Thuốc kê đơn không được bán trực tuyến.

Thuốc không kê đơn: Quý khách có thể đặt thuốc không kê đơn trực tuyến qua trang web Upharma.vn hoặc tổng đài đặt hàng miễn cước 0562.109.109. Thuốc không kê đơn chỉ bán trực tuyến theo đơn vị hộp/lọ/chai chứ không bán lẻ theo đơn vị viên/vỉ/gói… nhằm đảm bảo chất lượng thuốc trong quá trình vận chuyển. Để mua lẻ viên/vỉ/gói…, quý khách vui lòng mua trực tiếp tại hệ thống nhà thuốc Upharma.

2. Khi nào tôi có thể nhận được đơn hàng?

Upharma cam kết giao hàng với thời gian hiển thị trong đơn hàng, sau khi Quý Khách chọn đơn vị vận chuyển được gợi ý cho đơn hàng, tại thời điểm đặt hàng. Quý Khách có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng thông qua mã đơn hàng được cung cấp hoặc liên hệ hotline 0562.109.109 để biết được thời gian nhận được đơn hàng dự kiến.

3. Phí vận chuyển được tính như thế nào?

ic_free_shippingMiễn phí vận chuyển

Upharma miễn phí vận chuyển với các đơn hàng thỏa mãn cả hai điều kiện:

  • Đơn hàng có giá trị từ 300.000 VNĐ (Ba trăm nghìn VNĐ) trở lên.
  • Phạm vi giao hàng không vượt quá 5 km tính từ nhà thuốc lên đơn giao tới địa chỉ khách hàng.
ic_fee_shipHỗ trợ chi phí vận chuyển

Upharma hỗ trợ 30.000 VNĐ (Ba mươi nghìn VNĐ)/ đơn hàng với các trường hợp:

  • Đơn hàng có giá trị từ 300.000 VNĐ (Ba trăm nghìn VNĐ) trở lên.
  • Phạm vi giao hàng trên 5 km tính từ nhà thuốc phụ trách lên đơn hàng. Phần chênh lệch chi phí vận chuyển sau khi trừ chi phí hỗ trợ sẽ do khách hàng chi trả.
Trường hợp còn lại

Với các đơn hàng không thuộc hai trường hợp trên, chi phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào:

  • Đơn vị giao hàng.
  • Khoảng cách địa lý từ địa chỉ nhận hàng và địa chỉ lấy hàng (Nhà thuốc Upharma).
  • Khối lượng và kích thước đóng gói của sản phẩm

4. Upharma có giao hàng quốc tế không?

Hiện tại Upharma chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam và chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế.

II. Thông tin giao hàng

1. Tôi có được thông báo trước khi giao hàng không?

Đối tác vận chuyển của Upharma sẽ liên hệ với quý khách trước khi giao hàng.

2. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?

Xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Upharma để được hỗ trợ tốt nhất.

3. Tôi muốn kiểm tra hàng trước khi thanh toán được không?

Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).

Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Upharma để được hỗ trợ nhanh chóng. Upharma sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

4. Nếu giao hàng không thành công, Upharma có thông báo cho tôi biết không?

Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, Upharma sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng. Nếu Upharma không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách trong lần giao hàng thứ hai thì đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống.